Sôi động đêm Sơ khảo “Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái”

20/06/2016 10:29
Tối ngày 18/6, tại Phố đi bộ phường Hòa Lạc, vòng sơ khảo Hội thi “ Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái” được tổ chức trong không khí vui tươi, sôi nổi. Đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố, đại diện Tỉnh đoàn và đông đảo nhân dân địa phương cùng tham dự.

 

Đông đảo các đại biểu và nhân dân tới dự

Tham dự vòng thi sơ khảo là 12 thí sinh tiêu biểu được lựa chọn từ 30 thí sinh tại vòng sơ loại. Tại vòng thi này, các thí sinh đã tham gia 3 phần thi: trình diễn áo dài, thuyết trình về các điểm du lịch trên địa bàn thành phố và phần thi tài năng.

Các thí sinh đã mang đến những câu chuyện về du lịch Móng Cái, với những cảm xúc mới mẻ và ấn tượng dưới những góc nhìn khác nhau để truyền đi thông điệp về tình yêu Móng Cái và để họ tiếp tục được cống hiến và tỏa sáng với vai trò sứ giả du lịch.

10 thí sinh xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 10 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Mũi Sa Vĩ vào ngày 25/6 tới.

Hội thi “Người giới thiệu hay nhất về Móng Cái” do Cơ quan Khối MTTQ và các Đoàn thể Chính trị xã hội thành phố Móng Cái phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin, Đài truyền thanh truyền hình Thành phố, Công ty TNHH Trí Lực, CLB lữ hành 5328 Móng Cái đồng tổ chức. Đây là cơ hội cho các thí sinh được thể hiện kiến thức, tài năng của mình; qua đó tuyên truyền quảng bá về những địa điểm tham quan du lịch, những nét văn hóa đặc sắc của thành phố nơi địa đầu Tổ quốc. 

Một số hình ảnh khác tại đêm thi:

Nhiều tiết mục đặc sắc tham dự đêm thi

Minh Nguyễn
Đài TT-TH
Loading...