Sôi động sân chơi “Sau giờ thứ 8” tại TP Móng Cái

07/10/2016 16:02
Ngày 7/10, tại trung tâm VHTT-TT thành phố Móng Cái, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Chương trình sân chơi “Sau giờ thứ 8” năm 2016. Với chủ đề về quy định của pháp luật đối với lao động nữ, sân chơi lần này cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Quang cảnh Hội thi

Đông đảo đại biểu, cổ động viên đến dự và cổ vũ

Tham gia sân chơi kỳ 4 tại TP Móng Cái có 4 đội chơi đến từ Công đoàn Công ty Thủy lợi miền Đông, Ban quản lý Chợ Móng Cái, Công ty Môi trường và Công trình đô thị thành phố, Công ty TNHH Texhong Ngân Long. Các đội trải qua 4 phần thi: Chào hỏi; Kiến thức pháp luật; Lựa chọn thông minh và Năng khiếu và phần thi dành cho khán giả với nội dung liên quan về những quy định của Luật, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến lao động nữ.

Các đội thi tham gia phần chơi kiến thức pháp luật

Đa dạng phần thi năng khiếu

Phần chơi “Vui cùng công nhân” dành cho các cổ động viên đã góp phần mang lại không khí sôi động cho chương trình

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Công đoàn Công ty Môi trường và Công trình đô thị thành phố; Giải Nhì cho công đoàn Công ty TNHH Texhong Ngân Long; hai đội còn lại đồng giải Ba.

Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2004, chương trình “Sau giờ thứ 8” đã trở thành sân chơi bổ ích hấp dẫn hiệu quả, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người lao động. Qua đó giúp người lao động tiếp thu những quy định mới về pháp luật,  góp phần đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

 

Hải Ninh
Đài TT-TH
Loading...