Sôi nổi Giải bóng chuyền hơi Phường Trần Phú 2018

13/11/2018 16:29
Ngày 12/11, Phường Trần Phú thành lập, ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền hơi và sôi nổi tổ chức giải đầu tiên.

Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Phường Trần Phú được thành lập gồm 25 thành viên, trong đó có 11 nam và 14 nữ. Ban chủ nhiệm gồm 4 thành viên. Đồng chí Phạm Hồng Ngự, Bí thư Chi bộ, trưởng khu II là chủ nhiệm.

Lãnh đạo Phường Trần Phú chúc mừng các đội về tham dự giải

Với tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe, nêu gương cho con em, cổ vũ động viên phong trào tập luyện bóng chuyền hơi nói riêng, TDTT nói chung trên toàn địa bàn, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư. Ngay khi thành lập, ra mắt, Câu lạc bộ đã tham gia Giải bóng chuyền hơi Phường Trần Phú lần thứ nhất với sự tham gia của đội nam, nữ đến từ 3/3 khu phố.

Các vận động viên thi đấu sôi nổi 

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết- Trung thực- Cao thượng- Cùng tiến bộ” và phương châm rèn luyện thân thể “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, Giải đã tạo nên phong trào thể thao sôi nổi, là ngày hội lớn thu hút đông đảo nhân dân tham gia, cổ vũ. Đây cũng là hoạt đông thiết thực của Phường Trần Phú kỷ niệm 88 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam.

Được biết, môn thể thao bóng chuyền hơi thời gian qua được Móng Cái triển khai rộng khắp tại tất cả các xã phường và được nhân dân hưởng ứng tập luyện tích cực.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...