Sôi nổi giải thể thao viên chức, lao động Ban quản lý Chợ Móng Cái

18/05/2018 19:52
Ngày 18/5, tại chợ Trung tâm Móng Cái, Công đoàn Ban quản lý Chợ Móng Cái đã tổ chức giải thể thao viên chức, lao động, thu hút sự tham gia của hàng trăm đoàn viên công đoàn. Không chỉ thể hiện tinh thần rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, các đoàn viên công đoàn đơn vị còn khẳng định tính chủ động, nghiệp vụ tốt trong công tác PCCC.

Giải thể thao viên chức, lao động Ban quản lý Chợ Móng Cái được tổ chức với sự tham dự của hàng trăm vận động viên là cán bộ, viên chức, lao động đang làm việc tại các Chợ Trung tâm, chợ số 2, chợ số 3, chợ Togi và Đội quản lý dịch vụ số 1 cùng đông đảo khán giả cổ vũ.

Sôi nổi giải thể thao viên chức, lao động Ban quản lý Chợ Móng Cái

Trải qua các môn thể thao kéo co, nhảy bao bố, chạy tiếp sức và đặc biệt là môn nghiệp vụ PCCC, cả 5 đội đã thể hiện xuất sắc tinh thần thể dục thể thao cao thượng, vui, khỏe, cho thấy thể lực dẻo dai của những người công nhân chăm luyện tập, có đầy đủ sức khỏe để đảm nhiệm tốt công việc được giao, đồng thời khẳng định tập thể Ban quản lý Chợ Móng Cái đã huấn luyện, thực hành rất tốt nghiệp vụ về PCCC, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công tác phòng chống cháy nổ hiện nay.

Được biết, Ban quản lý Chợ Móng Cái hiện có gần 170 cán bộ, công nhân viên chức lao động, thực hiện nhiệm vụ quản lý 4 chợ lớn trên địa bàn thành phố. Nhiều năm qua, tất cả các phong trào TDTT và hoạt động PCCC đều được đơn vị tham gia thực hiện tốt.

Giải thể thao viên chức, lao động Ban quản lý Chợ Móng Cái 2018 được tổ chức vào thời điểm này là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng sinh nhật Bác, hưởng ứng giải thể thao viên chức, lao động Thành phố Móng Cái và Tỉnh Quảng Ninh, đồng thời thiết thực lồng ghép kiểm tra, đánh giá, thực hành năng lực PCCC trong mùa nắng nóng.

BTC trao giải cho 5 đội tham dự  những hình ảnh ấn tượng  về giải thể thao Ban quản lý Chợ Móng Cái

Nhiệt tình sôi nổi trong các môn thể thao 

Đoàn viên nữ tinh thông  nghiệp vụ PCCC

Niềm vui chiến thắng của một tập thể đoàn kết

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...