Đội bóng Văn phòng HĐND-UBND thành phố và Ban Quản lý Chợ Móng Cái

Sôi nổi trận bóng đá giao hữu

19/08/2017 19:50
Sáng 19/8, tại sân bóng đá khu Hồng Hà, phường Ninh Dương đã diễn ra Trận giao hữu bóng đá giữa hai đội bóng đến từ Văn phòng HĐND-UBND thành phố và Ban Quản lý Chợ Móng Cái. Đây là hoạt động TDTT thiết thực chào mừng cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; chào mừng 72 năm ngày thành lập Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước 28/8/1945 – 28/8/2017.

Sôi nổi trận bóng đá giao hữu giữ đội bóng Văn phòng HĐND-UBND thành phố và Ban Quản lý Chợ Móng Cái

Tới dự và cổ vũ trận giao hữu có đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Hoàng Văn Thư, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Thành phố; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên có mặt trên sân, cầu thủ của 2 đội đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, đầy kỹ thuật và những giây phút hồi hộp.

Cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, đầy kỹ thuật và những giây phút hồi hộp.

Trận đấu giao hữu kết thúc để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cơ quan Văn phòng HĐND – UBND Thành phố cũng như Ban quản lý Chợ Móng Cái; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên 2 đơn vị Văn phòng HĐND-UBND thành phố và Ban quản lý Chợ Móng Cái được giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết, góp phần nâng cao sức khỏe để công tác và sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...