Móng Cái

Sôi nổi vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng 2018, Cup Vietcombank

04/11/2018 12:11
Từ 2/11 đến 4/11, tại TP Móng Cái đã sôi nổi diễn ra vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng năm 2018. Giải do Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố phối hợp nhà tài trợ Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái (Vietcombank Móng Cái) tổ chức.

BTC và nhà tài trợ chính Vietcombank Móng Cái trao cờ lưu niệm cho các đội 

Tham dự có 16 đội bóng, 320 cầu thủ đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố, trong đó có 8 đội bóng đá nhi đồng và 8 đội bóng đá thiếu niên. Qua 14 trận đấu sôi nổi, quyết liệt trên tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, đã có 118 bàn thắng được ghi. Hàng nghìn lượt khán giả là thầy cô, phụ huynh, học sinh các nhà trường và nhân dân thành phố đã tới cổ vũ, động viên các cầu thủ nhí, tạo nên một sân chơi sôi nổi, bổ ích.

Các cầu thủ nhí thi đấu hăng say

Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên nhi đồng, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá để tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển thiếu niên và nhi đồng của Thành phố tham dự các giải thi đấu cấp tỉnh.

Đây cũng là một trong những hoạt động văn hóa thể thao thiết thực chào mừng 10 năm thành lập thành phố Móng Cái, 55 thành lập Tỉnh Quảng Ninh, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Kết thúc giải đấu, ngôi vô địch đã được trao cho trường Tiểu học Lý Tự Trọng (Khối Tiểu học) và trường THCS Ninh Dương (khối THCS). BTC cũng đã trao giải cho các cầu thủ, huấn luyện viên tiêu biểu.

BTC trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...