Sẽ trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh và thành phố Móng Cái tại Lễ hội “Móng Cái chào hè năm 2022”

15/04/2022 16:47
Theo kế hoạch, tại Lễ hội “Móng Cái chào hè năm 2022”, TP Móng Cái sẽ tổ chức các gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh và thành phố Móng Cái. Đây là một trong những điểm nhấn đáng chú ý thu hút nhân dân và du khách trong hoạt động du lịch ẩm thực, mua sắm.

Theo đó, trong 2 ngày lễ 30/4 và 1/5, dự kiến sẽ có nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP Tỉnh Quảng Ninh và của thành phố Móng Cái tham gia Lễ hội “Móng Cái chào hè năm 2022” tại Phố đi bộ phường Trần Phú thành phố Móng Cái. Các sản phẩm OCOP chủ yếu bao gồm: Giò, chả, ruốc, dăm bông từ Lợn Móng Cái; Tỏi đen, Trà chum ngây, khoai lang sấy, thịt ghẹ….và một số sản phẩm đặc trưng của các xã, phường trên địa bàn thành phố Móng Cái như Mật ong, xôi ngũ sắc, Ngan đen; rượu sim (Hải Sơn); Trà Hoa Vàng và các sản phẩm sơ chế từ dược liệu; nước lọc (Bắc Sơn)...  

Chế biến sản phẩm giò chả từ lợn Móng Cái của cơ sở Quang Dần (Ka Long)

Việc tổ chức gian hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh và Thành phố Móng Cái là một trong những hoạt động nhằm quảng bá, mở rộng giới thiệu các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh nói chung và của Thành phố Móng Cái nói riêng, giới thiệu cho thị trường người tiêu dùng và khách du lịch những sản phẩm tốt, có chất lượng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...