Móng Cái

Tăng cường kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ tại các cơ sở thờ tự

17/04/2017 15:45
Nhằm đảm bảo ANTT, phòng chống cháy nổ, đặc biệt trong mùa hè nắng nóng, mùa lễ hội, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra, rà soát các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy tại các cơ sở thờ tự trên địa bàn Thành phố Móng Cái.

Tại các cơ sở thờ tự trên địa bàn TP Móng Cái, lực lượng cảnh sát PCCC đã rà soát, kiểm tra, nhắc nhở Ban quản lý các cơ sở trong việc sử dụng điện an toàn, chú ý trong việc thắp hương, đốt vàng mã để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Hướng dẫn sử dụng bình bọt chữa cháy tại Đình Trà Cổ

Đồng thời, tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống trang thiết bị chữa cháy và việc vận hành, thao tác sử dụng hệ thống nước chữa cháy của lực lượng chữa cháy cơ sở. Qua kiểm tra cho thấy các cơ sở thờ tự đều được trang bị đầy đủ các phương tiện chữa cháy, toàn khu vực cơ bản đảm bảo các điều kiện về phòng chống cháy nổ. Việc thắp hương cũng đã cơ bản thực hiện ở lư hương chung đặt phía ngoài nên đã góp phần đảm bảo an toàn hơn cho các cơ sở.

Kiểm tra hệ thống PCCC tại chùa Vạn LInh Khánh 

Thông qua việc kiểm tra nhằm kịp thời nắm bắt tình hình, thực trạng hệ thống trang thiết bị và đội ngũ PCCC ở các cơ sở thờ tự… góp phần đảm bảo an toàn cháy nổ, ANTT, đặc biệt là khi bắt đầu vào hè và vào mùa lễ hội.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...