Tặng quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Nhân lên những niềm vui dịp Tết đến xuân về

18/01/2022 11:00
Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, ngày 18/1, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà cho giáo viên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, phụ trách Phòng GD&ĐT, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố; Ông Vũ Thào, Phó Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố; đồng chí Nguyễn Thu Trình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Thành phố.

 

Quang cảnh chương trình trao tặng quà Tết

Lãnh đạo Thành phố và Hội khuyến học Thành phố trao tặng quà cho học sinh

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố đã trao tặng 10 phần quà của Hội Khuyến học tỉnh và 30 phần quà của Hội Khuyến học Thành phố với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Móng Cái.

Đại diện các công ty trao tặng quà tại chương trình

Cũng tại chương trình, Ủy ban MTTQVN Thành phố phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố đã trao tặng tổng số 70 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; trong đó có 30 suất quà dành tặng các giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn; 40 suất trao cho các em học sinh.

Thời gian qua, các nhà trường trên địa bàn Thành phố đã nỗ lực, vượt khó, tổ chức tốt việc dạy và học, bảo đảm hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học trong tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. Do đó, những phần quà được trao đi sẽ góp phần động viên tinh thần giáo viên, học sinh các nhà trường tiếp tục cố gắng, đạt thêm nhiều thành tích nổi bật hơn nữa cũng như nhân rộng thêm nhiều niềm vui trong năm mới 2022./.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...