Tặng quà cho học sinh mầm non vùng cao

09/06/2021 15:11
Ngày 8/6, Phòng Giáo dục&Đào tạo thành phố phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức trao tặng quà cho trẻ em trường mầm non Hải Sơn và trường mầm non Bắc Sơn.

 

Chung tay vì trẻ em trên địa bàn thành phố

Trong đó, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP; Công ty TNHH thực phẩm Sun Resources; Cửa hàng Nhất Liên (Móng Cái); Công ty TNHH MTV Công Thu (Móng Cái) đã phối hợp, trao tặng quà cho hơn 280 cháu của 2 trường mầm non. Các phần quà gồm: 100 thùng mì tôm, 46 thùng sữa, 40 thùng bánh, 50 thùng phở và 20 thùng cháo với trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Cô Tô Kim Liên, chủ cửa hàng Nhất Liên (Móng Cái) cho biết: “Trong đợt dịch Covid-19 như hiện nay, được biết cuộc sống của các cháu miền núi còn gặp nhiều khó khăn. Do đó chúng tôi đã cùng các đơn vị, doanh nghiệp, bạn bè vận động, tài trợ, góp một phần cho các cháu thiếu nhi vùng sâu vùng xa có thêm niềm vui trong cuộc sống.”

Chị Sằn Móc Vùng, phụ huynh học sinh chia sẻ: “Mấy đứa trẻ con háo hức chờ từ sáng để đến đây nhận quà của các cô chú. Được tặng bánh kẹo, đồ ăn, con tôi vui lắm”.

Trao quà cho các cháu tại trường mầm non Bắc Sơn

Đại diện phòng ban, doanh nghiệp chuẩn bị các phần quà trao cho các cháu tại trường mầm non Hải Sơn

Cô Hoàng Thị Minh Thái, Hiệu trưởng trường Mầm non Hải Sơn bày tỏ: Thay mặt các gia đình học sinh, chúng tôi gửi lời cảm ơn tới Phòng GD&ĐT, Phòng Lao động TBXH thành phố, ban ngành địa phương, doanh nghiệp đã quyên góp, tặng quà cho các con. Chúng tôi mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ hơn nữa để cùng Nhà trường chung tay cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho các con.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân Tháng hành động vì trẻ em trên địa bàn thành phố. Với tấm lòng của các nhà hảo tâm, các cháu mầm non Hải Sơn, Bắc Sơn sẽ có thêm những phần quà ý nghĩa, thiết thực. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của xã hội đối với những trẻ em người dân tộc thiểu số, miền núi. Đây là nguồn động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nơi vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo./.

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...