Tặng quà tết thiếu nhi các trường mầm non, tư thục trên địa bàn TP Móng Cái

26/05/2016 09:55
Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, ngày 26/5/2016, đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng- Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Móng Cái đã tới thăm, tặng quà các trường mầm non trên địa bàn TP Móng Cái.

Tại các trường mầm non: Trà Cổ, Ninh Dương và lớp tư thục Hoa Lan (Phường Ka Long), đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng- Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Móng Cái đã trao tặng quà của TP Móng Cái cho các cháu học sinh mầm non.

Đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng- Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng quà thiếu nhi trường MN Trà Cổ

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết: những năm qua, TP Móng Cái đã giành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em, nỗ lực đầu tư cả về điều kiện vật chất và con người để  tạo môi trường tốt nhất cho  các  em học tập, vui chơi, được chăm sóc, nuôi dưỡng.

Chung vui Tết thiếu nhi tại trường MN Ninh Dương

Hiện, toàn TP Móng Cái có 18 trường mầm non và 11 lớp mầm non độc lập tư thục, với tổng số 234 nhóm lớp, trên 5800 trẻ. 100% trẻ đến trường được học 2 buổi/ngày, 99,5% trẻ được ăn bán trú tại trường.Tỷ lệ trẻ phát triển bình thường đạt gần 99,5% . Toàn bộ trẻ đến trường được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần.

Đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy động viên các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học tốt

Động viên lớp mầm non tư thục Hoa Lan

Thăm và động viên học sinh các nhà trường, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy mong muốn: tập thể sư phạm các nhà trường, giáo viên các lớp luôn phát huy thành tích đã đạt được, chủ động khắc phục khó khăn, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy, học và chăm sóc để các em phát triển toàn diện về đức- trí- thể- mỹ.

Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết thiếu nhi thể hiện sâu sắc sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo TP Móng Cái tới thế hệ măng non.

 

 

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...