Tặng quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

29/09/2020 11:44
Nhân dịp Tết Trung thu 2020, ngày 28/9, Đoàn Thanh niên Công an TP.Móng Cái chủ trì và phối hợp với CLB Thiện nguyện Nhân ái, Công ty Du lịch Hòn Gai và CLB xe đạp Móng Cái tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” tại các trường học trên địa bàn xã Quảng Nghĩa.

Thượng tá Hà Thanh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng CATP tặng quà cho thiếu nhi Quảng Nghĩa

Với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng, đại diện Công an TP.Móng Cái và các đơn vị hảo tâm đã trao tặng các suất quà gồm tiền mặt, bánh kẹo, đèn Trung thu, dụng cụ học tập cho gần 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi vượt khó học tốt của xã. Bên cạnh đó nhiều phần quà thiết thực cũng được trao tặng cho hơn 800 học sinh các cấp học mầm non, tiểu học và trung học cơ sở xã Quảng Nghĩa. Các em học sinh được tham gia đêm hội Trung thu trong không khí vui tươi rộn ràng như rước đèn, xem múa lân, liên hoan văn nghệ và phá cỗ trung thu được tổ chức tại trường THCS Quảng Nghĩa.

Đại diện các đơn vị trao quà và tổ chức Trung thu cho các cháu học sinh

Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với thiếu nhi tại các địa phương xa trung tâm thành phố, tạo sự vui tươi, phấn khởi cho các em; qua đó nhằm nâng cao trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em của các xã còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện kinh tế.

Được biết thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an TP.Móng Cái đã có nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực vì cộng đồng cũng như tăng cường kết nối với các đơn vị, nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức. Trong đó thiết thực là tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em vùng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, khích lệ các em vượt khó vươn lên, hăng hái thi đua học tập. Những phần quà mang giá trị tinh thần nhân văn đã giúp các em có một mùa Trung thu thật vui tươi, nhiều ý nghĩa.

Một số hình ảnh khác trong chương trình "Vầng trăng yêu thương": 


 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...