Tập đoàn Bến Thành khảo sát tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Móng Cái

09/07/2020 23:04
Vừa qua, Tập đoàn Bến Thành đã khảo sát tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Móng Cái. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND TP Móng Cái chủ trì tiếp đoàn.

Tại cuộc làm việc, TP Móng Cái đã giới thiệu với Tập đoàn Bến Thành những tiềm năng thế mạnh, chính sách ưu đãi của địa phương trong thu hút đầu tư, nhất là trong lĩnh vực thương mại, du lịch, dịch vụ. Hiện tại và tương lai, TP Móng Cái đang và sẽ triển khai nhiều công trình, dự án nhằm tiếp tục phát huy giá trị “mũi nhọn” của kinh tế du lịch và cũng đã, đang, sẽ có nhiều nhà đầu tư lớn, nhà đầu tư chiến lược hợp tác với Móng Cái.

Tập đoàn Bến Thành khảo sát tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Móng Cái

Lãnh đạo Tập đoàn Bến Thành bày tỏ rất tâm đắc với những tiềm năng, lợi thế của Móng Cái và mong muốn được đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ,  đặc biệt là địa bàn du lịch biển đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung- nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ và rất tiềm năng trong phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND TP Móng Cái trân trọng cảm ơn cuộc tìm hiểu, khảo sát và tinh thần kỳ vọng hợp tác của Tập đoàn Bến Thành và bày tỏ: TP Móng Cái luôn mở rộng cánh cửa chào đón các nhà đầu tư và cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ cho phép để Doanh nghiệp- địa phương cùng hợp tác, cùng thắng, vì sự phát triển bền vững tương xứng với tiềm năng thế mạnh và nỗ lực của Móng Cái.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...