Tập đoàn liên doanh nước ngoài khảo sát tiềm năng phát triển du lịch biển đảo.

12/11/2015 16:09
Ngày 12/11, Tập đoàn liên doanh Gia tộc họ Đường – Qúy Châu, Trung Quốc là nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên đã đi khảo sát thực tế tại 2 xã đảo Vĩnh Trung, Vĩnh Thực – TP Móng Cái kể từ sau Hội nghị công bố các quy hoạch phát triển Khu KTCK. Đây là cơ hội để thành phố Móng Cái có thể dần hiện thực hóa những mục tiêu chiến lược của mình.

Đoàn đã đi khảo sát một số điểm có tiền năng

Hướng tới việc phát triển các thế mạnh kinh tế của Thành phố, Móng Cái ngày càng có nhiều biện pháp để thu hút đầu tư các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Trong chuyến khảo sát, đoàn đã đến một số điểm có tiềm năng phát triển du lịch của 2 xã đảo như: Ngọn Hải Đăng, bãi biển Đầu Đông – Bến Hèn… Đại diện Tập đoàn liên doanh Gia tộc họ Đường đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên và khá hoang sơ, rất có tiềm năng để phát triển du lịch của 2 xã đảo. Bên phía doanh nghiệp cũng cho biết, sau khi trở về, sẽ bàn bạc, thống nhất và xây dựng những phương án cụ thể về vấn đề này.

Hy vọng trong thời gian tới, Móng Cái sẽ có những bước nhảy vọt chiến lược.

Thành phố Móng Cái cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về các thủ tục hành chính liên quan đến dự án đầu tư nếu Tập đoàn liên doanh Gia tộc họ Đường nói riêng và các nhà đầu tư có tiềm lực, mong muốn đầu tư lâu dài theo đúng định hướng của Quy hoạch, đảm bảo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thảo Nguyên
Đài TT - TH
Loading...