TP Móng Cái

Tập huấn sử dụng họp ứng dụng thông minh và dữ liệu EFORM

03/01/2020 06:01
Trong 2 ngày 2 và 3/1/2020, UBND TP Móng Cái phối hợp với công ty tư vấn AIC tổ chức tập huấn sử dụng họp ứng dụng thông minh và dữ liệu EFORM.

Đồng chí Vũ Văn Hoan, Phó Trưởng phòng VHTT khai mạc lớp tập huấn 

Đội ngũ quản trị viên của 70 cơ quan, đơn vị, UBND xã phường thuộc TP Móng Cái đã được giới thiệu chung về thành phố thông minh, các hợp phần, chức năng, tiện ích của TP thông minh , quản trị hệ thống giám sát, cách tạo, cật nhật dữ liệu lên hệ thống trung tâm điều hành … góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành; triển khai họp thông minh (họp không giấy tờ) tiến tới giảm số cuộc họp, giảm thời gian họp, giảm chi phí hành chính, nâng cao hiệu quả chỉ đạo …

Đây là một trong những điều kiện quan trọng chuẩn bị

đưa Trung tâm điều hành thành phố thông minh thành phố Móng Cái vào hoạt động

Đây là một trong những điều kiện quan trọng chuẩn bị đưa Trung tâm điều hành thành phố thông minh thành phố Móng Cái vào hoạt động dự kiến vào khoảng đầu năm 2020 theo đúng tinh thần chỉ đạo của TW, của Tỉnh Quảng Ninh về tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Được biết, Biểu mẫu điện tử (E-Form) là phiên bản điện tử của biểu mẫu giấy, được quản lý, lưu trữ trên máy tính và lưu hành trên môi trường mạng. E-Form nhằm phục vụ thu thập dữ liệu theo yêu cầu của dịch vụ công trực tuyến và tổ chức dữ liệu dưới một định dạng chuẩn, thống nhất, để gửi tới phần mềm ứng dụng cung cấp dịch vụ công trực tuyến .E-Form sau khi được người dùng điền thông tin và đính kèm các tài liệu liên quan, gửi đến hệ thống, được hệ thống ghi nhận, gọi là Hồ sơ điện tử.

Mô hình thành phố thông minh phát triển trên quan điểm ứng dụng công nghệ tiên tiến, xây dựng phát triển kho tích hợp dữ liệu dùng chung trong tất cả các lĩnh vực; hình thành công cụ quản lý tất cả trong một nền tảng, các tiện ích cho người dùng cuối là nhân dân. Qua đó, thúc đẩy đổi mới, thực thi công bằng xã hội, tăng cường sự minh bạch...

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...