Hội Nông dân thành phố:

Tập huấn tuyên truyền kiến thức pháp luật về chính sách GPMB và Luật BHXH, BHYT sửa đổi bổ sung

28/10/2016 13:12
Ngày 28/10, Hội Nông dân thành phố tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền kiến thức pháp luật về chính sách giải phóng mặt bằng, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế sửa đổi bổ sung cho gần 50 hội viên nông dân các xã Hải Tiến, Hải Đông, Quảng Nghĩa. Dự buổi tập huấn có lãnh đạo đại diện Hội Nông dân tỉnh, thành phố.

 

 

Quang cảnh buổi tập huấn

Đại biểu dự hội nghị

 Tại lớp tập huấn, hội viên nông dân các hội cơ sở đã được nghe phổ biến kiến thức về hai chuyên đề: Luật BHXH, BHYT sửa đổi bổ sung và kiến thức pháp luật, chính sách liên quan đến giải phóng mặt bằng. Theo đó, hội viên nông dân đã được thông tin một số nội dung về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, quyền lợi khi đi khám chữa bệnh BHYT theo hộ gia đình; việc bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất theo Luật Đất đai năm 2013.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Chuyên viên BHXH thành phố thông tin về Luật BHXH, BHYT sửa đổi, bổ sung

Giảng viên của Hội nông dân tỉnh trình bày về việc bồi thường, hỗ trợ tái định cư quy định trong Luật Đất đai

Đây là dịp để hội viên nông dân thẳng thắn trao đổi ý kiến, thắc mắc, đồng thời được cung cấp kiến thức kịp thời trong các lĩnh vực mình quan tâm. Thông qua tuyên truyền tại cơ sở góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc tham gia BHYT và chấp hành các quy định của nhà nước về GPMB.

Hải Ninh
Đài TT-TH
Loading...