Phường Trà Cổ

Tập trung chỉnh trang, nâng cấp đô thị phường du lịch

21/04/2017 11:25
Cùng với các xã phường trên địa bàn thành phố đang quyết liệt triển khai chủ đề công tác năm 2017, trong đó có nội dung “tập trung chỉnh trang đô thị”, Phường Trà Cổ hiện đang tích cực thực hiện.

Những ngày này, tranh thủ thời tiết thuận lợi, lực lượng thi công vỉa hè trên tuyến trục chính của Phường Trà Cổ đang tích cực tập trung đẩy nhanh tiến độ. Để đảm bảo dự kiến theo kế hoạch, Phường Trà Cổ đã  tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường về chủ trương và phương án cải tạo, nâng cấp, xây mới vỉa hè.

Việc xây dựng mới vỉa hè đã hình thành diện mạo mới cho đô thị Trà Cổ 

Với cơ chế hỗ trợ cụ thể là: phần vỉa hè trước các cơ quan hành chính nhà nước (trụ sở cơ quan hành chính, trường học) - nhà nước đầu tư toàn bộ; phần vỉa hè trước các doanh nghiệp, nhà dân, nhà nước hỗ trợ viên bó vỉa, rãnh tam giác và san gạt mặt bằng, còn lại nhân dân, doanh nghiệp đóng góp.

Việc xây dựng đang gấp rút được triển khai và bước đầu đã hình thành những nét mới cho đô thị Trà Cổ, góp thêm màu sắc mới và cái nhìn ấn tượng hơn cho nhân dân và du khách khi tới đây tham quan, du lịch. Qua đó, khẳng định chủ trương tập trung chỉnh trang, nâng cấp đô thị là rất đúng đắn và phù hợp với nhu cầu thực tế.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...