TP Móng Cái

Tết sớm đến với nạn nhân da cam

02/02/2018 10:37
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhiều tổ chức, đơn vị đã sớm giành tặng những phần quà ý nghĩa để mang Tết sớm đến với những hoàn cảnh kém may mắn, trong đó có những nạn nhân chất độc màu da cam ở Thành phố Móng Cái.

 

Sáng ngày 2/2, Đồn Biên phòng Bắc Sơn (BĐBP Quảng Ninh) và Trung tâm y tế TP Móng Cái đã tới thăm, trao tặng 25 suất quà Tết cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/ dioxin trên địa bàn TP Móng Cái. Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng.

25 suất quà trao tặng nạn nhân dioxin tại Móng Cái

Món quà của hai đơn vị cùng với các nguồn trợ cấp của nhà nước và sự ủng hộ của các đơn vị, tập thể, cá nhân hảo tâm khác đã thiết thực góp phần động viên tinh thần, mang cái Tết đến sớm hơn tới những hoàn cảnh kém may mắn, động viên họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Được biết, đến thời điểm này, TP Móng Cái có 127 nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin, trong đó có 24 người thuộc thế hệ thứ 2.

Hàng năm, TP Móng Cái luôn giành sự quan tâm đặc biệt tới các đối tượng. Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Móng Cái cũng nỗ lực kêu gọi, huy động nhiều nguồn lực bằng tiền mặt và hiện vật để mang Tết ấm đến với mỗi gia đình, đảm bảo mỗi nhà đều có Tết, góp phần chung tay xoa dịu nỗi đau da cam …

Tấm lòng của BĐBP mang tết sớm đến với những hoàn cảnh kém may mắn 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...