Tết sum vầy tại khu công nghiệp Hải Yên Móng Cái

21/01/2019 18:15
Với tinh thần “Không để ai ở lại phía sau”, chiều ngày 21/1, tại Móng Cái, Công đoàn các khu công nghiệp Tỉnh Quảng Ninh – Liên đoàn lao động Tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Tết sum vầy cho công nhân tại Khu Công nghiệp Hải Yên.

Đông đảo Đại biểu và công nhân trong "Tết sum vầy" tại Móng Cái 

Hơn 300 công nhân lao động tại Khu công nghiệp Hải Yên, chủ yếu là công nhân của công ty TNHH Texhong Ngân Long có thành tích tốt trong lao động hoặc có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà tết từ Công đoàn các khu công nghiệp – Liên đoàn lao động Tỉnh Quảng Ninh, bao gồm lịch và một số nhu yếu phẩm thiết yếu, trong đó có 55 suất có kèm theo tiền mặt là 500 ngàn đồng/ suất. Ngoài ra, nhiều công ty đã tài trợ các phần quà như chăn ấm, đồ điện gia dụng… để công nhân có thêm điều kiện đón Tết nguyên đán. Đặc biệt, hai phần quà là ti vi và tủ lạnh cũng đã được trao cho công nhân Móng Cái qua chương trình bốc thăm may mắn.

Những món quà ý nghĩa thắm đượm tình đoàn viên trước thềm năm mới Kỷ Hợi 

Công nhân Lường Thị Ngân, Công ty Texhong Ngân Long Móng Cái phấn khởi cho biết: tôi rất vui vì được tham gia chương trình. Xin cảm ơn các quý lãnh đạo, tổ chức công đoàn đã kịp thời động viên chúng tôi. Chúng tôi mong có thêm nhiều chương trình như thế này nữa.

“Tết sum vầy” tại Khu công nghiệp Hải Yên Móng Cái là sự kiện ý nghĩa, thiết thực, kịp thời động viên công nhân trước thềm Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng thời giúp đoàn viên, công nhân, lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, công nhân, lao động làm việc tốt hơn, có năng suất, chất lượng, hiệu quả, ngày càng gắn bó hơn với doanh nghiệp, tổ chức Công đoàn.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...