TP Móng Cái

Thẩm định Đề án công tác có cạnh tranh để lựa chọn, bổ nhiệm các chức danh quản lý trường học

25/08/2016 09:49
Trong 3 ngày 25 đến 27/8/2016, UBND TP Móng Cái tổ chức thẩm định Đề án công tác có cạnh tranh để lựa chọn, bổ nhiệm các chức danh quản lý một số trường học trên địa bàn. Đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái - Chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu- Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái - chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì.

Tham gia trình bày Đề án công tác có cạnh tranh để lựa chọn, bổ nhiệm các chức danh: Hiệu trưởng trường THCS Hải Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bắc Sơn, Phó hiệu trưởng trường THCS Hòa Lạc, Phó Hiệu trưởng trường THCS Hải Hòa có 15 thí sinh hiện đang công tác trong ngành giáo dục Móng Cái đáp ứng đủ các điều kiện theo yêu cầu. Trong thời gian 30 phút, mỗi thí sinh sẽ trình bày Đề án bằng hình thức thuyết trình và trả lời các câu hỏi của Hội đồng thẩm định.   

Thí sinh tham gia trình bày Đề án

Thông qua việc thực hiện thẩm định đề án có cạnh tranh sẽ lựa chọn 4 thí sinh ưu tú nhất để bổ nhiệm các chức danh quản lý 4 nhà trường còn thiếu cán bộ quản lý do luân chuyển hoặc đã có quyết định nghỉ hưu theo quy định, góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng quản lý nhà trường, thúc đẩy sự phát triển của ngành giáo dục địa phương.

Các thành viên Hội đồng thẩm định nghiên cứu Đề án của các thí sinh

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...