Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy:

Thăm và tặng quà tết thiếu nhi

01/06/2020 10:59
Ngày 1/6, Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non trên địa bàn.

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã đến thăm trường Mần non Vạn Ninh và Ninh Dương

Thăm hỏi tại Trường mầm non Vạn Ninh, Trường mầm non Ninh Dương và Trường Mầm non tư thục Hoa Sen Montessori đồng chí Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công giáo dục và chăm sóc trẻ em của cô và trò trong năm học qua. Đồng chí mong muốn tập thể sư phạm các nhà trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nghề và tấm lòng yêu trẻ, để làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục các cháu được phát triển toàn diện; trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời tốt nhất và thường xuyên tổ chức sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi, nhằm giáo dục nhân cách đạo đức, nguồn kiến thức sống, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng quê hương.

Thăm và tặng quà tết thiếu nhi Trường Mầm non tư thục Hoa Sen Montessori

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, đồng chí Bí thư Thành ủy Móng đã tặng quà và chúc các cháu mạnh khỏe, luôn ngoan ngoãn, học giỏi, có một kỳ nghỉ hè vui tươi và bổ ích, luôn xứng đáng là con ngoan, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...