Thành lập Trung tâm pháp lý do tư nhân đầu tư đầu tiên trên địa bàn Móng Cái

25/11/2019 13:51
Ngày 24/11/2019, tại TP Móng Cái đã diễn ra lễ khai trương Trung tâm pháp lý Hải Hòa. Đây là Trung tâm pháp lý do tư nhân đầu tư đầu tiên trên địa bàn. Dự lễ khai trương có các đồng chí: Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Móng Cái; Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và đông đảo doanh nghiệp.

Trung tâm pháp lý Hải Hòa 

TP Móng Cái có dân số trên 10 vạn người, có gần 1000 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực và có hợp tác quốc tế. Đáp ứng nhu cầu của nhân dân, của doanh nghiệp trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội, Trung tâm pháp lý Hải Hòa được thành lập với mong muốn trở thành địa điểm kết nối giữa các tổ chức hành nghề luật sư, công chứng, thừa phát lại nhằm tạo ra một chuỗi dịch vụ pháp lý nhanh chóng, đầy đủ và thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu.

Các Đại biểu cắt băng khai trương 

Chúc mừng sự phát triển và mở rộng quy mô của công ty 

Ông Hoàng Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần INDECO, Chủ đầu tư

trao tặng hoa cho 5 bộ phận liên kết tại trung tâm 

Trung tâm là nơi đón tiếp, giao dịch và phân loại các thông tin liên quan đến dịch vụ theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân trong các lĩnh vực: Luật sư, công chứng, thừa phát lại, đấu giá, thẩm định giá, dịch thuật. Trung tâm do Công ty Cổ phần INDECO làm chủ đầu tư.

Việc thành lập và đi vào hoạt động của trung tâm pháp lý do tư nhân đầu tư đầu tiên trên địa bàn sẽ góp phần thiết thực vào công tác cải cách hành chính của địa phương, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh và tăng thêm cơ hội chọn lựa các dịch vụ pháp lý của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước có nhu cầu chính đáng.

 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...