Thanh niên mang Tết ấm đến với đồng bào hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung

23/01/2021 15:30
Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, những món quà vô cùng ý nghĩa từ lực lượng đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Móng Cái đã mang Tết sớm đến với đồng bào vùng hải đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung.

Thanh niên mang Tết ấm đến với đồng bào hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung

Bí thư Thành đoàn Móng Cái Trần Ngọc Trung thăm hỏi bà con xã Đảo Vĩnh Thực 

Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông 2020 và Xuân tình nguyện 2021, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công an Thành phố Móng Cái phối hợp với  Thành đoàn Móng Cái và Chi đoàn Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư Việt Nam - Chi nhánh Móng Cái  cùng một số nhà tài trợ (Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Móng Cái; Công ty TNHH 1 thành viên Thái Hưng; Văn phòng phẩm Hồng Hà- Kim Thủy Móng Cái)  đã tới thăm, trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung. Mỗi suất quà trị giá sáu trăm nghìn đồng, bao gồm: Gạo, mỳ tôm và chăn ấm.

15 suất quà Tết giành tặng bà con khó khăn xã Vĩnh Thực 

Tấm lòng  và những món quà ý nghĩa của lực lượng đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị nói trên đã mang Tết sớm đến với bà con nhân dân vùng hải đảo, thể hiện sâu sắc tinh thần “đâu cần Thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, phát huy truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, quan tâm chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn và từ đó, nhân rộng những tấm lòng thiện nguyện, nhân ái để tất cả mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Cấp ủy, chính quyền, nhân dân xã Vĩnh Trung cùng các cơ quan, đơn vị luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho bà con 

Đồng chí Lâm Thành Long- Giám đốc Phòng giao dịch Hải Hà - BIDV Móng Cái trao tặng quà đến các hộ dân 

Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TP Móng Cái Nguyễn Duy Chinh tặng quà cho người dân  xã Vĩnh Trung 

Được biết, những năm qua, Đoàn Thanh niên Công an Thành phố, BIDV Móng Cái luôn là những đơn vị tiêu biểu, tích cực trong công tác Đoàn và các phong trào, hoạt động nhân đạo từ thiện thường xuyên, đột xuất, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân Móng Cái ghi nhận, đánh giá cao.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...