Thành phố Móng cái: chào mừng Vịnh hạ Long được lựa chọn vào danh sách sơ bộ 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

12/11/2011 11:32
Cùng với triệu triệu người dân cả nước và đồng bào các dân tộc tỉnh Quảng Ninh trước sự kiện Vịnh Hạ Long vinh dự được lựa chọn vào danh sách sơ bộ 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới. Tối 12/11/2011, tại thành phố địa đầu Đông bắc tổ Quốc Móng Cái, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố hân hoan bày tỏ niềm phấn khởi trước sự kiện quan trọng này bằng một chương trình văn nghệ đặc biệt và hoành tráng.

Tới dự có đồng chí Trần Văn Tân, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Hàng trăm diễn viên không chuyên thuộc đoàn nghệ thuật quần chúng các phường xã, các đơn vị, cơ quan, trường học với những bài ca đặc sắc nhất về Hạ Long ngay giữa quảng trường Chợ trung tâm Thành phố đã mang đến cho đông đảo khán giả một hình ảnh Vịnh Hạ Long kì vỹ, thân thương, khơi gợi sâu sắc niềm tự hào dân tộc về di sản thiên nhiên thế giới ngay trên chính quê hương mình, từ đó góp phần hun đúc thêm tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân thành phố trong việc bảo vệ, giữ gìn và phát huy tốt các giá trị của di sản Vịnh Hạ Long.

Chương trình văn nghệ đặc biệt này cùng với sự nỗ lực tích cực bầu chọn Vịnh Hạ Long của Đảng bộ, chính quyền nhân dân thành phố thời gian qua đã khẳng định rõ tinh thần trách nhiệm cao của địa phương trong việc cùng với cả nước đưa Vịnh Hạ Long đạt kết quả như ngày hôm nay.

Văn phòng HĐND – UBND thành phố Móng Cái

Trung tâm TT và VH
Loading...