Thành ủy Móng Cái: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, năm 2018

11/07/2018 13:18
Ngày 11/7, Thành ủy Móng Cái tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, năm 2018. Tham dự bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, năm 2018 có trên 200 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy Đảng ở các chi Đảng bộ cơ sở. Đồng chí Hồ Đức Quang - Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái tới dự và phát biểu tại lễ khai mạc.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được truyền đạt chuyên đề bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác phát triển Đảng viên và công tác Đảng viên. Trong đó, nêu rõ về quy trình công tác phát triển Đảng viên, hồ sơ xét kết nạp Đảng viên, cách hướng dẫn khai lý lịch của người xin vào Đảng, tổ chức kết nạp Đảng viên và một số nội dung quan trọng trong công tác Đảng. Đồng thời, các học viên cũng được thông qua một số mẫu dự thảo nghị quyết chi bộ, nội dung về việc lãnh đạo, chỉ đạo phối hợp giữa bí thư chi bộ - trưởng thôn khu phố với cảnh sát khu vực, công an viên trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, các học viên còn được nghiên cứu về sổ công tác của bí thư chi bộ - trưởng thôn bản, khu phố cũng như tìm hiểu một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thôn bản, khu phố trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Hồ Đức Quang - Phó bí thư Thành ủy phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại lớp bồi dưỡng, đồng chí Hồ Đức Quang - Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái nhấn mạnh: Các chi Đảng bộ cơ sở cần chú trọng tới công tác phát triển Đảng viên mới, coi đây là một khâu quan trọng trong việc xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng đề nghị các học viên tham gia lớp bồi dưỡng cần tích cực học tập, nghiên cứu nghiệp vụ công tác Đảng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...