Thành ủy Móng Cái: Hội nghị BCH Đảng bộ Thành phố

08/05/2013 10:44
Sáng ngày 8/5, Thành ủy Móng Cái đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Nguyễn Quang Điệp, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tới dự và chủ trì hội nghị.

Ngay sau khi có Nghị quyết TW 4 khóa XI, Thành ủy Móng Cái đã tiến hành quán triệt, triển khai thực hiện kiểm điểm phê bình nghiêm túc theo 3 nội dung và 4 giải pháp của Nghị quyết TW 4. Tập thể Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố đã nhất trí thống nhất nhằm phát huy sức mạnh trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị. Thông qua đó, tư tưởng chính trị đạo đức lối sống của cán bộ đảng viên được nâng lên, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tích cực hương ứng, tính chiến đấu trong phê bình và tự phê bình được nâng cao. Công tác quy hoạch cán bộ được làm tốt, chất lượng cán bộ đã đáp ứng được yêu cầu cán bộ trong tình hình mới. Việc thực hiện quy chế dân chủ được làm tốt tạo sức mạnh trong thực hiện nhiệm vụ chung góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

Hội nghị cũng đã chỉ rõ 8 khuyết điểm hạn chế và 4 nguyên nhân chủ quan và khách quan, đồng thời đề ra 9 giải pháp trọng tâm nhằm khắc phục những hạn chế trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận cụ thể về các vấn đề chưa làm được trong thời gian qua, giải trình về những vấn đề tồn tại nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW 4 khóa XI của Đảng./.

Văn phòng HĐND – UBND thành phố Móng Cái

Trung tâm TT và VH
Loading...