Thành ủy Móng Cái: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

31/10/2019 18:35
Thực hiện chương trình công tác năm 2019 và kế hoạch số 269 - KH/TU của Thành ủy Móng Cái. Ngày 31/10, Ủy ban kiểm tra Thành ủy đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã tới dự và phát biểu quán triệt tại hội nghị.

Quang cảnh lớp tập huấn

Đồng chí Dương Văn Cơ - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố

đã tới dự và phát biểu quán triệt tại hội nghị.

Tham dự lớp tập huấn các đồng chí là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm UBKT đảng ủy cơ sở; Bí thư, Phó bí thư và đảng viên phụ trách công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng tại các chi bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở đã được tập huấn theo 3 chuyên đề: Chuyên đề 1 về một số quy định mới về công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; Chuyên đề 2 về một số vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của cấp ủy và Ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở; Chuyên đề 3 về quy trình, thủ tục thực hiện cuộc kiểm tra giám sát của chi bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở. Đồng thời, thảo luận và giải đáp một số vấn đề thực tiễn trong kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các đồng chí học viên nắm vững các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Bí thư, Phó bí thư, chủ nhiệm và phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra ở đảng ủy và chi bộ cơ sở; đồng thời, ứng dụng và xử lý tình huống thực tế ở cơ sở đối với công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương và xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh ngay từ cơ sở./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...