Thiếu nhi TP Móng Cái giao lưu với Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ Tỉnh Quảng Ninh

25/06/2016 00:32
Trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XXV, tối 24/6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao TP Móng Cái đã diễn ra chương trình giao lưu giữa thiếu nhi TP Móng Cái với Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Ninh.

Quang cảnh chương trình giao lưu

Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà- Tỉnh ủy viên- Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Văn Đô- Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy- Trưởng ban dân vận- chủ tịch UB MTTQ – Trưởng khối MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội Thành phố Móng Cái.

  

Gần 200 đại biểu về dự tại Móng Cái

175 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho gần 175.000 đội viên, thiếu niên nhi đồng toàn tỉnh Quảng Ninh đã tham dự chương trình giao lưu, chia sẻ với thiếu nhi TP Móng Cái về những kinh nghiệm, bài học gương mẫu trong học tập và tham gia các hoạt động đội, từ đó, giúp thiếu nhi địa phương có cơ hội học tập những “bông hoa tiêu biểu” trong rừng hoa “ngàn việc tốt” để thêm quyết tâm trong học tập, luyện rèn.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô- Ủy viên BTV Thành ủy- Trưởng Ban Dân vận- Chủ tịch UB MTTQ Trưởng khối MTTQ và các đoàn thể CTXH Thành phố Móng Cái phát biểu

Đồng chí Vũ Thị Diệu Linh- Phó Bí thư TT Tỉnh đoàn- Chủ tịch Hội đồng đội Tỉnh Quảng Ninh phát biểu

Trước đó, Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Ninh cũng đã có nhiều hoạt động thăm quan, “về nguồn” tại nhiều di tích trên địa bàn TP Móng Cái và giao lưu với các chiến sỹ Bộ đội Biên phòng với chủ đề “thiếu nhi Quảng Ninh hướng về biên cương Tổ Quốc”.

Tỉnh đoàn Quảng Ninh trao tặng quà TP Móng Cái

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Quảng Ninh cũng đã trao tặng 28 đội viên tiêu biểu đạt giải cao trong cuộc thi “nét đẹp đội viên”, đồng thời tổ chức biểu diễn, giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc.

Khen thưởng các đôi viên tiêu biểu

Một số tiết mục đặc sắc trong chương trình giao lưu

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...