Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam thăm và làm việc tại Móng Cái

18/11/2019 20:15
Tiếp tục chương trình công tác tại Quảng Ninh, Chiều ngày 18-11, Đoàn kiểm tra số 3 của Bộ Công an do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại TP Móng Cái. Tham gia đoàn có đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh.

Báo cáo tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái và đồng chí Lê Hồng Vân, Trưởng Công an Thành phố cho biết: Móng Cái là thành phố có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, có vị trí quan trọng về quốc phòng, an ninh; là thành phố cửa khẩu quốc tế hiện đại với diện tích hơn 500 km2, có đường biên giới trên bộ và trên biển dài gần 79 km, dân số trên 100.000 người. Mỗi năm thành phố đón một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan, nghỉ dưỡng, hoạt động đầu tư từ nước ngoài ngày càng tăng, hoạt động xuất nhập khẩu ở thành phố Móng Cái ngày càng sôi động. Thành phố đã được công nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh, là Khu du lịch quốc gia, thành phố hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an

làm việc với Công an TP Móng Cái

Thứ trưởng tặng quà CBCS Công an Thành phố Móng Cái 

Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân (UBND), Công an tỉnh và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự giúp đỡ, hiệp đồng phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền và nhân dân địa phương, Công an thành phố Móng Cái đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm tốt ANTTđịa bàn; tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo giải quyết kịp thời các vụ việc về ANTT ngay tại cơ sở, không để bị động, bất ngờ; đảm bảo an ninh biên giới trên biển, trên bộ; Công tác đấu tranh với các loại tội phạm được tập trung, góp phần kiềm chế hoạt động của tội phạm, không để xảy ra những vụ việc phức tạp, không tồn tại điểm nóng về ANTT. Công tác quản lý nhà nước về ANTT có nhiều chuyển biến, nhất là quản lý cư trú, người nước ngoài, khách du lịch; công tác hợp tác đảm bảo ANTT qua biên giới được thực hiện tốt... phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội một cách bền vững của địa phương …


Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã bày tỏ niềm phấn khởi vui mừng trước những thành tựu và sự đổi thay vượt bậc của Móng Cái trong những năm qua, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả của Công an thành phố Móng Cái. Thứ trưởng khẳng định: tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng tâm, hiệp lực , năng động, sáng tạo của cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân đã tạo nên sức mạnh cho Móng Cái vững vàng phát triển. Đồng chí Thứ trưởng mong thành phố Móng Cái tiếp tục phát triển tương xứng với tiềm năng thế mạnh và sự tin tưởng, kỳ vọng của TW, của tỉnh giành cho vùng đất địa đầu, xứng đáng là điểm sáng về mọi mặt của Quảng Ninh và cả nước.

Trong chuyến công tác tại Móng Cái, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Trà Cổ, thăm cầu Bắc Luân I, II, Mũi Sa Vỹ, Trà Cổ.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an

thăm, tặng quà CBCS Đồn Biên phòng Trà Cổ

Thứ trưởng ghi nhận sự nỗ lực của CBCS Công an TP Móng Cái,

đánh giá cao sự phát triển của Móng Cái Quảng Ninh 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...