Đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, đại biểu HĐND thành phố khóa XX:

Tiếp xúc cử tri tại cụm số 3

19/06/2017 19:56
Ngày 19/06, tại trụ sở UBND phường Bình Ngọc, đoàn Đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố khóa XX, tổ chức tiếp xúc cử tri các phường Trà Cổ, Bình Ngọc và hai xã Vĩnh Trung, Vĩnh Thực.

Đồng chí Vũ Văn Kinh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố, đại biểu HĐND tỉnh thông tin tới các cử tri 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin tới các cử tri về thời gian, chương trình nội dung của kỳ họp thứ 5 – HĐND tỉnh khóa XIII; Báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội và công tác chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh 6 tháng đầu năm: kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2017. Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIII. Cử tri cũng được nghe đại biểu HĐND thành phố thông tin về dự kiến thời gian kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khóa XX; Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4 HĐND thành phố khóa XX.

Đồng chí Nguyễn Văn Duyên, đại biểu HĐND thành phố, báo cáo một số nội dung về tổ chức kỳ họp thứ 6 - HĐND TP Khóa XX

Các đại biểu HĐND thành phố ứng cử tại cụm địa bàn và cử tri 4 địa phương tới dự

Tại hội nghị, các cử tri bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà tỉnh, thành phố đạt được trong triển khai nhiệm vụ kinh tế xã hội 6 tháng năm 2017. Các cử tri cũng nêu lên một số kiến nghị mà các cử tri quan tâm.

Các cử tri phát biểu ý kiến

Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã tiếp thu, ghi nhận và giải trình một số kiến nghị theo thẩm quyền; đồng thời sẽ tập hợp các ý kiến để báo cáo HĐND tỉnh, thành phố xem xét, giải quyết tại kỳ họp sắp tới.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...