Tiếp xúc đối thoại với các hộ dân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng dự án đường cao tốc Móng Cái - Vân Đồn

27/03/2019 22:03
Ngày 27/3, UBND Thành phố Móng Cái tổ chức tiếp xúc đối thoại với các hộ dân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng dự án đường cao tốc Móng Cái – Vân Đồn tại xã Quảng Nghĩa. Đồng chí Đỗ Xuân Điệp– Phó Chủ tịch UBND thành phố; cùng đại diện các sở, ban ngành phòng ban chức năng dự buổi tiếp xúc.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, các đồng chí lãnh đạo Thành phố và các phòng ban liên quan đã báo cáo về việc giải quyết đơn thư kiến nghị của một số hộ dân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng dự án đường cao tốc Móng Cái – Vân Đồn; những nội dung kiến nghị của các hộ gia đình, trong đó đặc biệt nhấn mạnh những nội dung mà Tỉnh, Thành phố đã quan tâm tháo gỡ những vướng mắc cho người dân.

Cũng tại buổi tiếp xúc, 11 hộ dân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng dự án tại xã Quảng nghĩa cũng đã trình bày các ý kiến kiến nghị và đề nghị các cấp chính quyền, cơ quan chức năng giải quyết các kiến nghị liên quan.

Đồng chí Đỗ Xuân Điệp– Phó Chủ tịch UBND thành phố trực tiếp giải đáp các vấn đề với người dân

Các hộ dân có ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Đồng chí Đỗ Xuân Điệp– Phó Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu ý kiến nghị của các hộ dân. Đồng thời, UBND thành phố sẽ tiếp nhận để giao cho các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Dự án đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái có chiều dài toàn tuyến là 80,2km, quy mô 4 làn xe, mặt đường rộng 27m, tốc độ thiết kế 100km/giờ. Được biết, dự án sẽ được khởi công vào đầu tháng 4/2019./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...