Cử tri TP Móng Cái:

Tin tưởng và kỳ vọng vào HĐND Tỉnh khóa XIV

18/06/2021 20:39
Sáng 18/6/2021, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã khai mạc Kỳ họp thứ nhất. Kỳ họp đã tiến hành thành công bầu các chức danh của HĐND, UBND và Hội thẩm nhân dân Tòa án nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026

Với niềm tin tưởng tuyệt đối và sự kỳ vọng vào cấp ủy Đảng và chính quyền tỉnh Quảng Ninh, cử tri thành phố Móng Cái đã gửi gắm tâm tư và nguyện vọng của mình với mong muốn tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.

Đối với cử tri chúng tôi, sau khi thực hiện quyền làm chủ của công dân, tích cực đi bầu cử chúng tôi mong muốn bộ máy chính quyền mới tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm, luôn đoàn kết đồng tâm với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” đưa tỉnh Quảng Ninh phát triển, quan tâm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

 

 

 

 

 

 

Là một cử tri của Thành phố Móng Cái để góp phần xây dựng bộ máy chính quyền vững mạnh của dân do dân và vì dân, cử tri chúng tôi đã đi bầu cử với sự thống nhất rất cao. Đấy chính là sự đoàn kết, đồng thuận rất lớn của nhân dân. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền, luôn có những chính sách để xây dựng Thành phố Móng Cái và tỉnh Quảng Ninh phát triển trong thời gian tới

 

 

 

 

 

 

Là một cử tri đại diện cho thế hệ trẻ thành phố Móng Cái, chúng tôi luôn gửi gắm niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền tỉnh Quảng Ninh, chúng tôi mong muốn các vị đại biểu HĐND tỉnh Quảng Ninh sau kỳ họp HĐND tỉnh sẽ đưa những nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn vào cuộc sống nhất là việc tạo điều kiện về cơ chế chính sách trong phát triển kinh tế và tạo việc làm cho đoàn viên, thanh niên để thế hệ trẻ tích cực đóng góp xây dựng tỉnh Quảng Ninh nói chung, thành phố Móng Cái nói riêng phát triển nhanh, mạnh và vững chắc trong thời gian tới”.

 

 

 

Thành công của cuộc bầu cử và Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khóa XIV đã thể hiện sự đoàn kết, thống nhất cao của đại biểu HĐND và cử tri toàn tỉnh trong việc nỗ lực, quyết tâm, quyết liệt hành động cụ thể, có hiệu quả trong cả chặng đường 5 năm 2021-2026 với quyết tâm xây dựng chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong sạch, vững mạnh, liêm chính, đổi mới sáng tạo, hành động, phục vụ, hiệu lực, hiệu quả để làm nên một nhiệm kỳ mới thành công. Cử tri Móng Cái luôn tin tưởng và giữ trọn niềm tin với Đảng, chính quyền trong xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển, giàu mạnh và văn minh./.

Trần Bình - Trần Tương
Trung tâm TT&VH
Loading...