Tổ chức Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2017

20/07/2017 08:48
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 5199/KH-UBND về việc tổ chức Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2017.

Sản phẩm OCOP các địa phương trong tỉnh thu hút người dân đến tham quan và mua sắm

Theo đó, Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh sẽ được tổ chức tại sân Trung tâm thương mại Big C Hạ Long, thời gian từ 19 giờ ngày thứ 6 đến 22 giờ ngày chủ nhật, tuần cuối các tháng 9, 10, 11 trong năm 2017. Lễ khai trương chỉ thực hiện 1 lần vào tuần lễ đầu tiên (tháng 9-2017).

Quy mô Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP dự kiến từ 25-30 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất sản phẩm OCOP của 14/14 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh. Chương trình do Sở Công thương và Ban Xây dựng nông thôn mới chủ trì, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng UBND các địa phương trong tỉnh, các doanh nghiệp hợp tác xã, cơ sở sản xuất và kinh doanh các sản phẩm OCOP trong tỉnh thực hiện.

Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh là hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ dân sản xuất sản phẩm OCOP của tỉnh tiêu thụ trực tiếp các sản phẩm của mình ra thị trường. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ dân sản xuất các sản phẩm OCOP cải tiến và nâng cao mẫu mã, bao bì sản phẩm mang tính chuyên nghiệp phù hợp với xu thế thị trường, đáp ứng yêu cầu của các siêu thị trên địa bàn tỉnh; kích cầu tiêu dùng của người dân, góp phần tăng trưởng kinh tế, chuyển dịch cơ cấu kinh tế; tạo thị trường mới, hình thành thói quen của người tiêu dùng đối với sản phẩm OCOP có chất lượng./.

 CV 5199_18072017.pdf

quangninh.gov.vn
Loading...