TP Móng Cái: Hướng về ngày hội non sông

13/04/2021 13:55
Những ngày này, trên khắp mọi nẻo đường, các cơ quan, đơn vị, xã phường trên địa bàn TP Móng Cái đều rực rỡ cờ hoa, tạo khí thế phấn khởi trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân cùng hướng về ngày hội non sông ngày 23/5/2021 - ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 

TP Móng Cái rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày bầu cử

Thời điểm này, Thành phố Móng Cái đang tích cực nỗ lực chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, công tác tổ chức bầu cử, nhân lực, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, an ninh trật tự và các điều kiện cần thiết khác chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đảm bảo thành công.

UB MTTQ TP Móng Cái tổ chức thành công hội nghị hiệp thương lần thứ hai

Bên cạnh đó, Thành phố Móng Cái đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và hệ thống truyền thanh cơ sở; tuyên truyền trực quan như banner, áp phích và khẩu hiệu chào mừng, cổ động về cuộc bầu cử quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

 được phường Hòa Lạc thực hiện tốt theo đúng Luật định

Đến nay, thành phố Móng Cái đã hoàn thành công tác tổ chức phụ trách bầu cử theo đúng quy trình, thành phần và thời gian theo Luật định. Đặc biệt, bước tiếp nhận hồ sơ của người ứng cử, tổ chức hội nghị hiệp thương được thực hiện một cách dân chủ, công khai tại 10 đơn vị bầu cử trên địa bàn và chuẩn bị tốt cho hiệp thương lần thứ ba. Đối với cấp Thành phố, cấp xã đã nhận đủ cơ cấu, hồ sơ của những người ứng cử, tiến hành niêm yết công khai danh sách bầu cử tại các đơn vị bầu cử, đón nhận ý kiến tham gia góp ý đối với ủy ban bầu cử các cấp.

Tại Thành phố Móng Cái, cùng với nhiều hoạt động đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch Covid - 19 vừa phát triển KT - XH. Các phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp với một niềm tin tưởng vào các đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 những người sẽ đại diện cho ý chí nguyện vọng của dân do dân và vì dân, quyết định các nội dung quan trọng thúc đẩy sự phát triển của Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và đất nước trong tương lai, đồng thời, góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN.

Không khí hướng tới và chào mừng ngày hội lớn ở nơi địa đầu Tổ Quốc đang ngày càng sôi nổi và khí thế trong niềm hân hoan, mong đợi một nhiệm kỳ mới với nhiều đổi mới, phát triển và thành công./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...