TP Móng Cái: Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc, đột xuất trong phòng, chống dịch Covid -19

16/04/2020 20:51
Ngày 16/4, Đồng chí Lê Văn Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã đến động viên và khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc, đột xuất trong giai đoạn đầu phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Lê Văn Ánh - Bí thư thành ủy Móng Cái trao thưởng cho Đồn biên phòng Trà Cổ

Đồng chí Lê Văn Ánh - Bí thư thành ủy Móng Cái trao thưởng cho Đồn biên phòng Hải Hòa

Đồng chí Lê Văn Ánh - Bí thư thành ủy Móng Cái trao thưởng cho Đồn biên phòng quốc tế Móng Cái,

Ban quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái và Trạm kiểm dịch y tế Móng Cái

Đồng chí Lê Văn Ánh - Bí thư thành ủy Móng Cái trao thưởng cho Phòng y tế TP Móng Cái

Đồng chí Lê Văn Ánh - Bí thư thành ủy Móng Cái trao thưởng cho Trung tâm  y tế TP Móng Cái

Đồng chí Lê Văn Ánh - Bí thư thành ủy Móng Cái trao thưởng cho Công ty cổ phần Thành Đạt

Đồng chí Lê Văn Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái cùng đoàn công tác đã đến động viên, biểu dương và khen thưởng các đơn vị: Đồn biên phòng Trà Cổ, Đồn biên phòng Hải Hòa, Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Ban quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Trạm kiểm dịch y tế Móng Cái, Phòng y tế thành phố Móng Cái, Trung tâm y tế thành phố Móng Cái và công ty cổ phần Thành Đạt.

Tại 8 cơ quan, đơn vị và công ty, đồng chí Lê Văn Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. Đồng chí cũng lắng nghe, chia sẻ với những khó khăn vướng mắc của các đơn vị trên tuyến đầu chống dịch; đồng thời, đề nghị trong thời gian tới các đơn vị cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm với phương châm: “Chống dịch như chống giặc”, tuyệt đối không chủ quan lơ là trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Các đơn vị cần thực hiện tốt nhiệm vụ và công tác phòng chống dịch bệnh, chủ động sẵn sàng các phương án theo phương châm 4 tại chỗ, nỗ lực với quyết tâm cao nhất không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn thành phố. Các cơ quan đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ “kép” vừa chống dịch tốt vừa đảm bảo các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...