TP Móng Cái: Sôi nổi thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

04/09/2020 11:02
Những ngày này, khắp các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Móng Cái nói riêng đang ra sức đẩy mạnh thực hiện các hoạt động thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Đỗ Xuân Điệp - Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố biểu dương các hộ dân xã Hải Xuân thực hiện tốt công tác GPMB. Ảnh tư liệu

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp, TP Móng Cái đã vào cuộc từ hệ thống chính trị đến cơ sở và nhân dân tích cực tham gia công tác GPMB dự án tuyến đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái. Cùng với đó, tích cực lao động, sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trên địa bàn. Trong đó, hàng loạt phong trào thi đua như: "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; “Xanh - Sạch - Đẹp”; "Doanh nghiệp giỏi", "Cơ quan, đơn vị văn hóa" đang tích cực được thực hiện. Đơn cử khối dân vận thành phố đang tập trung cho hội thi dân vận khéo của Thành phố, các cấp hội phụ nữ cũng triển khai các phong trào thi đua có trọng tâm, trọng điểm, gắn với nhiệm vụ của đơn vị như: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”; “Phụ nữ chung tay bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm”; “Phân loại rác thải tại gia đình và nói không với rác thải nhựa” gắn với mô hình "Biến rác thành tiền”... Có thể nói các phong trào thi đua đều nhằm góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu KT-XH năm 2020 cũng như nghị quyết của nhiệm kỳ 2015-2020.

Hội LHPN Bình Ngọc tặng con giống cho hội viên phụ nữ nghèo

Các phong trào thi đua chào mừng đại hội đảng các cấp đang được các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân trên địa bàn hưởng ứng tích cực. Qua đó, đã và đang tạo động lực trong mỗi cơ quan, đơn vị và toàn xã hội, góp phần đẩy nhanh phát triển KT-XH địa phương, tạo nền tảng quan trọng thực hiện thành công nghị quyết đại hội đảng bộ Thành phố Móng Cái lần thứ XXIV với các chỉ tiêu cụ thể, nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp cụ thể trong nhiệm kỳ tới; đồng thời thiết thực hướng tới và chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...