TP Móng Cái trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên

11/09/2019 14:00
Sáng 11/9, Thành ủy Móng Cái long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho 13 đảng viên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ trực thuộc thành phố. Dự và trao huy hiệu Đảng cho đảng viên có đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy.

 

Quang cảnh Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Ban thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy đã trao huy hiệu Đảng cho12 đồng chí đảng viên có mặt (1 đồng chí vì lý do sức khỏe không đến được). Trong đó có 1 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng và 7 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang gắn huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này; đồng thời khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao, sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như góp phần xây dựng và phát triển địa phương. Đồng chí đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đảng viên cao tuổi và tin tưởng rằng, với những thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí đảng viên tiếp tục giữ gìn phầm chất đạo đức, tư cách người đảng viên để xứng đáng với tấm huy hiệu được trao tặng; là tấm gương tiêu biểu về sự phấn đấu, rèn luyện để lớp cán bộ hiện nay, thế hệ trẻ và các thế hệ đảng viên đi sau noi theo. Tiếp tục là những đảng viên trụ cột ở các chi đảng bộ cơ sở, luôn đi đầu tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và của địa phương; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và nhân dân Thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi lễ

Các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng và Nhà nước ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của mình vào sự phát triển vững mạnh của Đảng. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục kiên định với lý tưởng cách mạng của Đảng; tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của Thành phố.

Các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ

Ngay sau buổi Lễ, đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Chu Tiến Cẩm, đảng viên phường Hòa Lạc vì điều kiện sức khỏe đã vắng mặt tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng.

Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Chu Tiến Cẩm, đảng viên phường Hòa Lạc

Thay mặt lãnh đạo thành phố và thừa ủy quyền của Tỉnh ủy Quảng Ninh, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Hồ Đức Quang đã trân trọng trao tặng huy hiệu tới đồng chí, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần đảng viên Chu Tiến Cẩm và mong gia đình tiếp tục quan tâm, chăm sóc để các cụ sống khỏe, xứng đáng là những đảng viên mẫu mực, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo; tiếp tục nỗ lực phấn đấu để cống hiến trí tuệ, công sức cùng địa phương xây dựng chi bộ vững mạnh.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...