Trà Cổ Long Beach Luxury - ấn tượng của nỗ lực đầu tư 2020

31/12/2020 14:27
Năm 2020 là năm Móng Cái cũng như các địa phương gặp nhiều khó khăn, nhưng cũng đầy nỗ lực trong nhiều lĩnh vực tiềm năng, thế mạnh. Trong đó, nhiều nhà đầu tư giàu tiềm lực đã tranh thủ thời gian, cấp tập hoàn thiện những dự án động lực, sẵn sàng bứt phá cho năm 2021. Trà Cổ Long Beach Luxury- chính là một trong những dự án điển hình, mang dấu ấn của nỗ lực đầu tư 2020.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng muôn vàn cảnh quan tươi đẹp với bãi biển Trà Cổ trải dài 17 km được bình chọn là bãi biển trữ tình nhất Việt Nam, có khu kinh tế cửa khẩu sôi động, TP Móng Cái giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và du lịch của tỉnh Quảng Ninh; Những lợi thế khác biệt chính là thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản và công nghiệp. Sau khi thông tuyến cao tốc vào tháng 12 năm 2021, Móng Cái sẽ trở thành khu du lịch biên giới và khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh và của cả nước.

Tranh thủ tận dụng mọi thời gian quý báu, chủ đầu tư cấp tập hoàn thiện các hạng mục 

Hàng ngàn công nhân, nhân lực của dự án vẫn đảm bảo thu nhập nhờ chủ đầu tư giàu tiềm lực

Dự án góp phần kiến tạo sắc màu đô thị mới cho Khu du lịch quốc gia Trà Cổ 

Đón bắt xu thế phát triển năng động của Móng Cái, Công ty Cổ  phần Trung Chính và đối tác chiến lược An Khang Homes đã quyết liệt tập trung đầu tư và xây dựng dự án Trà Cổ Long Beach Luxury. Lần đầu tiên một khu đô thị biển phức hợp đa năng cao cấp với diện tích trên 20 ha xuất hiện bên bờ biển Trà Cổ xinh đẹp, góp phần kiến tạo và thúc đẩy sự phát triển thành phố.

Dự án được chia làm 2 phân khu với công năng tách biệt, có bãi biển riêng đẹp nhất khu vực trải dài gần 1km cùng các trò chơi trên biển độc đáo mang lại trải nghiệm chỉ  dành riêng cho giới thượng lưu.

Những căn nhà mộng mơ, ấm áp rực sáng ven bãi biển trữ tình nhất Việt Nam

Quảng trường Biển đầu tiên tại Móng Cái phục vụ mọi hoạt động VHXH của Thành phố 

Những cư dân nhí của Trà Cổ Long Beach được sống trong môi trường lý tưởng ,

hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích đẳng cấp 

Phân khu Long Beach Luxury sang trọng bậc nhất gồm  khách sạn 5 sao 172  phòng do đơn vị Quản lý quốc tế vận hành và 66 căn biệt thự nghỉ dưỡng với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải được tạo nên bởi các kiến trúc sư hàng đầu, với đặc quyền sở hữu 50 năm, Trà Cổ Long Beach Luxury resort được đưa vào khai thác hè năm 2021.

Phân khu Long Beach City  đẳng cấp  bậc nhất với đặc quyền sở hữu trọn đời, gồm 99 căn shophouse, boutique house trên trục đường Lạc Long Quân và các con phố dẫn thẳng tới bãi biển và 169 biệt thự sang trọng. Long Beach City sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi và bình an nhất. Chủ đầu tư đang nỗ lực ngày đêm để sẵn sàng bàn giao những căn nhà đầu tiên vào tháng 5 năm 2021.

Điểm đặc biệt nhất chính là quảng trường biển hoành tráng trải dài bất tận đầu tiên tại Trà Cổ với biểu tượng cột đồng hồ độc đáo, được khánh thành ngày 25/12/2020 trong niềm hân hoan của  du khách và  người dân Móng Cái; Bên cạnh là  2 tiểu công viên với hơn 20 tiện ích 5 sao, khu dịch vụ spa cao cấp, bể  bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim độc, lạ trên bãi biển, khu tiệc cưới và hội nghị quốc tế cùng hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ an toàn nhất khu vực mang lại đẳng cấp sống có 1 không 2 tại khu vực. Dãy shophouse được thay đổi  hàng ngày, dự kiến trong tháng 2 một số nhà hàng sang trọng sẽ được đưa vào vận hành, phục vụ du khách nhân dịp Tết đến xuân về.

Hưởng ứng phong trào kích cầu du lịch  Quảng Ninh năm 2020 và kiến tạo chuẩn mực sống văn minh, Chủ đầu tư đã tổ  chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí tại Trà Cổ Long Beach Luxury.

Mở màn cho chuỗi sự kiện là ngày hội thả diều diễn ra vào ngày 30/5/2020 mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho người dân và du khách. Nối tiếp là các sự kiện thể thao sôi nổi gồm Giao hữu bóng chuyền Trà Cổ, giao hữu golf , Giao hữu bóng đá bãi biển, thi nấu ăn, thi vẽ cho các cháu thiếu nhi, chương trình ký họa Trà Cổ…

Sự kiện quan trọng thu hút sư quan tâm của đông đảo người dân, du khách và các nhà đầu tư là lễ RA MẮT DỰ ÁN TRÀ CỔ LONG BEACH LUXURY - TRÀ CỔ MON AMOUR – diễn ra vào ngày 26/9/2020 tại Mũi Sa Vĩ với hơn 4000 khách tham dự, đã chính thức khẳng định sự hiện diện của Trà Cổ Long Beach Luxury trên thị trường bất động sản cao cấp.

Trà Cổ Long Beach sẽ là tâm điểm khi mà với lợi thế biên giới, hải đảo và cửa khẩu, Trà Cổ đang trở thành đại công trường với nhiều dự án hạ tầng mang tính động lực như: Khu đô thị hai bên đường dẫn cầu Bắc Luân II (giai đoạn 1); Khu đô thị phía Nam cầu Bắc Luân II; đường ven biển kết nối KKT Vân Đồn đến KKT Cửa khẩu Móng Cái...

Đặc biệt, tuyến đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động năm 2021 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Móng Cái còn 3 giờ, từ sân bay Vân Đồn về Móng Cái còn 50 phút, sẽ tạo ra trục giao thông kết nối chiến lược Móng Cái với cả nước,với các nước Asean và Trung Quốc. Lượng du khách và lao động sẽ tăng đột biến trong   tương lai rất gần,  nhà ở  và nghỉ  dưỡng cao cấp sẽ trở  lên khan hiếm. Móng Cái đang trở thành tâm điểm đô thị, du lịch, công nghiệp của Quảng Ninh, là một cực tăng trưởng kinh tế năng động.

Trà Cổ Long Beach Luxury, khu đô thị biển phức hợp đa năng đầu tiên và duy nhất sở hữu lâu dài, cùng tâm huyết và tầm nhìn của chủ đầu tư sẽ mang đến những giá trị đích thực cho nhà đầu tư, sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trên con đường phát triển nhanh, bền vững của TP Móng Cái và của tỉnh Quảng Ninh.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...