Trà Cổ qua tranh vẽ của họa sĩ và cư dân nhí Trà Cổ Long Beach Luxury

14/11/2020 14:39
Hình ảnh Trà Cổ qua tranh vẽ của các họa sĩ cư dân nhí của Trà Cổ Long Beach Luxury đã khắc họa vẻ đẹp của Trà Cổ - Móng Cái và góp phần lan toả đến mọi miền Tổ Quốc.

Từ ngày 13 - 15/11, tại tiểu công viên Hawaii thuộc Dự án khu đô thị và du lịch cao cấp Trà Cổ, TP Móng Cái,  (Trà Cổ Long Beach Luxury), nhóm Ký họa đô thị Hà Nội (USK Hà Nội) phối hợp với Công ty Cổ phần Trung Chính và công ty cổ phần An Khang Homes – Chủ đầu tư Dự án Trà Cổ Long Beach Luxury Resort tổ chức chương trình Ký họa Trà Cổ. Hình ảnh Trà Cổ qua tranh vẽ của các họa sĩ cư dân nhí của Trà Cổ Long Beach Luxury đã khắc họa vẻ đẹp của Trà Cổ - Móng Cái và góp phần lan toả đến mọi miền Tổ Quốc.

Các họa sỹ nhóm Ký họa đô thị Hà Nội hướng dẫn học sinh Móng Cái vẽ tranh 

Tại chương trình, 16 họa sỹ thuộc nhóm Ký họa đô thị Hà Nội và đông đảo cư dân nhí của Trà Cổ Long Beach Luxury cùng học sinh thành phố Móng Cái đã tham gia sáng tác những tác phẩm hội họa đặc sắc, tôn vinh vẻ đẹp rất riêng, độc đáo của vùng đất Trà Cổ. Các em thiếu nhi vô cùng hào hứng với hoạt động trải nghiệm làm họa sỹ đầy thú vị lần đầu tiên được tổ chức tại Trà Cổ.

Thông qua hoạt động văn hoá này, tình yêu quê hương đất nước, thiên nhiên, con người, niềm tự hào và ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa nơi địa đầu Tổ Quốc được lan toả rộng rãi.

Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện rõ mong muốn của chủ đầu tư trong việc gắn kết cộng đồng cư dân Khu đô thị cũng như nhân dân địa phương trong các hoạt động văn hóa, xã hội, mang lại giá trị tinh thần cao, khẳng định đẳng cấp, đậm tình làng nghĩa xóm, gần gũi với thiên nhiên, nâng cao chất lượng sống...

Tình yêu quê hương, yêu thiên nhiên và vẻ đẹp của Trà Cổ được lan tỏa 

Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi các sự kiện kích cầu du lịch nội địa, đón đầu làn sóng đầu tư vào TP Móng Cái trong năm 2020 khi  cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đang được gấp rút  thi công, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Móng Cái còn 3 giờ, từ sân bay Vân Đồn đến Móng Cái còn 40 phút, cùng với sự góp mặt của hàng loạt các “ông lớn” đồng loạt đầu tư vào Móng Cái.

Cư dân của Trà Cổ Long Beach có môi trường sống đẳng cấp,

gần gũi với thiên nhiên và có tính cộng đồng cao 

Theo kế hoạch, các tác phẩm ký họa sẽ được triển lãm và đấu giá ủng hộ đồng bào Miền Trung dự kiến sẽ diễn ra từ 24-27/12/2020 tại Quảng trường Biển nằm trong khuôn viên dự án.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...