Phường Hòa Lạc

Trao giấy khai sinh, thư chúc mừng công dân mới

19/09/2017 09:45
Ngày 19/9/2017, Phường Hòa Lạc tổ chức lễ trao giấy khai sinh, thư chúc mừng công dân mới cho đại diện 5 gia đình các cháu bé. Đây là đơn vị hành chính đầu tiên của thành phố Móng Cái thực hiện mô hình thủ tục hành chính gần gũi và thân thiện với người dân.

Tại bộ phận “một cửa” của UBND phường Hòa Lạc, đồng chí Nguyễn Thị Ninh – Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc đã trân trọng trao  giấy khai sinh, hoa, thư chúc mừng công dân mới cho đại diện 5 gia đình có cháu bé mới sinh. Kèm sau thư là nội dung tuyên truyền về những vấn đề mà người dân quan tâm. Ông Đỗ Bình- Công dân khu I Hòa Lạc đến UBND Phường nhận giấy khai sinh cho cháu đã xúc động bày tỏ: việc vui mừng của gia đình được chính quyền địa phương cùng chia sẻ là sự thay đổi rất tích cực trong xây dựng chính quyền hướng về nhân dân. Là công dân phường Hòa Lạc, lần đầu tiên được nhận thư chúc mừng của chính quyền Phường tới gia đình, tôi rất cảm ơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Ninh-  Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc  trao giấy khai sinh cho đại diện 5 gia đình 

Theo đồng chí Nguyễn Thị Ninh-  Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc  chia sẻ: Bằng hình thức gửi thư chúc mừng, thư chia buồn nhân những sự kiện trọng đại của đời người, chính quyền địa phương mong muốn tạo ra những việc làm có ý nghĩa, quan tâm hơn tới đời sống của người dân. Ngoài mục đích chia sẻ niềm vui hay nỗi buồn với người dân từ phía chính quyền, những thư này còn tuyên truyền những vấn đề mà người dân cần quan tâm, qua đó, gắn kết, củng cố niềm tin, lòng tự hào của người dân khi là công dân Hòa Lạc. Thư chúc mừng, chia buồn cũng là hình thức tuyên truyền, phổ biến quy định của pháp luật đến người dân một cách thiết thực nhất.

Theo đồng chí, đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa gắn kết sự quan tâm của chính quyền tới công dân 

Ông Đỗ Bình, công dân Hòa Lạc bày tỏ sự ghi nhận đánh giá cao đối với việc làm của chính quyền Phường 

Được biết, Phường Hòa Lạc là đơn vị hành chính đầu tiên của thành phố Móng Cái thực hiện mô hình thủ tục hành chính gần gũi và thân thiện với người dân. Mỗi ngày,có hàng trăm lượt công dân tới giao dịch tại phường, việc chứng kiến hành động đẹp này và được trân trọng trao gửi những lá thư chúc mừng, chia sẻ từ chính quyền sẽ lan tỏa niềm vui và trách nhiệm của công dân trong xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng phường văn hóa, văn minh.

Hòa Lạc là đơn vị hành chính đầu tiên của thành phố Móng Cái thực hiện mô hình thủ tục hành chính gần gũi và thân thiện với người dân

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...