Trao giấy khen đột xuất cho đội thi xã Bắc Sơn đạt thành tích cao trong hội thao kỹ thuật PCCC Tỉnh Quảng Ninh năm 2021

22/10/2021 19:49
Ngày 22/10, tại xã Bắc Sơn, UBND xã tổ chức trao giấy khen đột xuất cho đội thi đạt thành tích cao trong hội thao kỹ thuật PCCC Tỉnh Quảng Ninh năm 2021.

Trước đó, Tham gia Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy đối với lực lượng Dân phòng năm 2021 cấp Thành phố, khu vực miền Đông và cấp Tỉnh, đội Dân phòng xã Bắc Sơn đã xuất sắc đạt thành tích cao. Cụ thể: Tại Hội thao cấp Thành phố đạt giải 3 toàn đoàn; 01 Giải Ba nội dung Đồng đội; 01 Giải Ba cá nhân và được Thành phố chọn cử đại diện tham gia vòng loại khu vực các huyện Miền Đông. Tham gia vòng loại khu vực các huyện Miền Đông, Đội dân phòng xã Bắc Sơn đạt giải Nhất toàn đoàn; 01 Giải Nhì cá nhân; Tiếp tục được Thành phố cử tham gia vòng chung kết Hội thao của Tỉnh và đạt giải Nhất toàn tỉnh.

đồng chí Vũ Thái Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn trao giấy khen của Thành phố cho các tập thể, cá nhân Đây là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần của Thành phố, của địa phương đối với những nỗ lực của đội dân phòng

Hội thao nhằm biểu dương lực lượng, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy. Rèn luyện thể chất, nâng cao năng lực trình độ kỹ thuật, chiến thuật cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy để chủ động phòng ngừa và tổ chức kịp thời, hiệu quả các đám cháy ngay từ ban đầu, làm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Ghi nhận những thành tích trên, Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái Hồ Quang Huy có Quyết định khen thưởng đột xuất đối với 01 tập thể Đội dân phòng xã Bắc Sơn và 05 cá nhân xuất sắc trong đội thi.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Móng Cái, đồng chí Vũ Thái Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn đã trao giấy khen của Thành phố cho 1 tập thể và 5 cá nhân; UBND xã Bắc Sơn  khen thưởng 5 cá nhân.

Đây là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần của Thành phố, của địa phương đối với những nỗ lực của đội dân phòng, tạo động lực để mỗi đồng chí tiếp tục cố gắng và cống hiến, vì sự phát triển chung của quê hương.  

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...