TP Móng Cái

Trao huy hiệu 55 năm, 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

10/11/2017 10:16
Ngày 10/11, Đảng bộ thành phố Móng Cái long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 55 năm, 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên. Đồng chí Dương Văn Cơ- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Móng Cái dự và trao tặng huy hiệu cho các đồng chí.

    

        

Đồng chí Dương Văn Cơ- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Móng Cái dự lễ 

Theo quyết định của Tỉnh ủy Quảng Ninh, đợt 7/11/2017, Đảng bộ Thành phố Móng Cái vinh dự có 5 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm và 50 năm tuổi Đảng. Thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Dương Văn Cơ- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Móng Cái đã trân trọng trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí: Bùi Xuân Thổ (Đảng bộ xã Hải Đông), Vi Xuân Hoàng (Đảng bộ xã Hải Xuân), Trần Thị Tâm (Đảng bộ phường Hải Yên), Nịnh Thị Hà (Đảng bộ xã Hải Xuân); trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Quang Thông (Đảng bộ phường Hòa Lạc).

Đồng chí Dương Văn Cơ- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy- Chủ tịch HĐND TP Móng Cái trân trọng trao tặng huy hiệu

cho 5 đồng chí Đảng viên 

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người Đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đồng chí Đảng viên nêu trên là những tấm gương tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người cộng sản, vững vàng kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, đã và đang có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của đất nước và địa phương qua nhiều thời kỳ.

Đồng chí Đỗ Quang Thông- Đảng viên  50 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng 

Qua 70 năm kể từ khi thành lập, tới nay, Đảng bộ TP Móng Cái có 3.750 đảng viên, toàn Đảng bộ đã có 976 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...