TP Móng Cái

Trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho Đảng viên

23/05/2018 10:55
Ngày 23/5, Thành ủy Móng Cái long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm, 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy trân trọng trao huy hiệu tới các đảng viên.

 

Quang cảnh buổi lễ 

Trong đợt này, Đảng bộ Thành phố Móng Cái có 8 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng là những tấm gương tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người cộng sản, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, đã và đang có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của đất nước và địa phương qua nhiều thời kỳ.

Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy trân trọng trao huy hiệu tới các đồng chí.

Qua hơn 70 năm kể từ khi thành lập đến nay, Đảng bộ TP Móng Cái có trên 3.731 đảng viên, trong đó có 1.088 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng. Lớp lớp thế hệ đảng viên đã đóng góp tích cực xây dựng Đảng bộ thành phố trong sạch, vững mạnh.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...