Công ty CP Hoàng Thái

Trao nhà tình thương cho ông Trần Văn Phượng (trú tại thôn 8, xã Hải Xuân)

28/01/2016 09:05
Chiều 27/1, UB MTTQ thành phố phối hợp với Công ty CP Hoàng Thái tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Xuân.

Lãnh đạo Công ty rút băng khánh thành

Người được nhận nhà là ông Trần Văn Phượng (trú tại thôn 8, xã Hải Xuân) thuộc đối tượng đơn thân đặc biệt khó khăn của xã. Bằng tấm lòng hảo tâm, lãnh đạo công ty CP Hoàng Thái đã tài trợ 100% kinh phí xây dựng ngôi nhà mới có diện tích 42 mét vuông  với số tiền 100 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về; thể hiện và phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” “ Lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Ngôi nhà mới của ông Phượng

Được biết, những năm qua công ty CP Hoàng Thái đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố cũng như tại nhiều địa phương trong tỉnh; qua đó góp phần giúp đỡ các gia đình vơi bớt khó khăn, có điều kiện ổn định phát triển kinh tế.

Các đại biểu chia vui với chủ nhà

Ông Trần Văn Phượng- người được nhận nhà rất xúc động, gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo công ty CP Hoàng Thái, chính quyền thành phố, xã phường đã quan tâm, tạo điều kiện xây nhà mới khang trang cho ông đón Tết.  

Hải Ninh
Đài TT-TH
Loading...