Tp Móng Cái

Trao quà của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho cụ Nguyễn Thị Nếp tròn 100 tuổi tại phường Hải Yên

20/02/2018 09:00
Ngày 19/2/ 2018 (tức mùng 4 Tết âm lịch), đồng chí Lê Ngọc Lưu – Phó Chủ tịch UBND Thành phố và một số phòng ban liên quan đã đến chúc mừng Lễ Thượng thọ và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ bà Nguyễn Thị Nếp – Khu 6 – phường Hải Yên.

 

Cụ bà Nguyễn Thị Nếp - sinh năm 1918 thường trú tại khu 6 phường Hải Yên, chồng và hai con trai của cụ đều tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. Những cống hiến của gia đình cụ Nếp cho Đảng, cho Nhà nước là những cống hiến vô cùng to lớn và tự hào. Cụ Nguyễn Thị Nếp được cấp ủy chính quyền và nhân dân trong phường coi là tấm gương sáng để thế hệ sau noi theo, cống hiến sức mình xây dựng quê hương giàu đẹp, giữu gìn gia đình hòa thuận.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu - Phó chủ tịch UBND Thành phố chúc sức khỏe cụ Nguyễn Thị Nếp

Tại Lễ thượng thượng thọ, đồng chí Lê Ngọc Lưu – Phó Chủ tịch UBND Thành phố thay mặt Thành ủy – HĐND – UBND Thành phố Móng Cái chúc cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục nêu cao gương sáng cho các con cháu trong dòng họ cũng như cho xã hội, động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc. Đồng chí bày tỏ sự xúc động trước niềm hạnh phúc của đại gia đình cụ Nếp và mong muốn các con cháu trong gia đình tiếp tục dành sự quan tâm, chăm sóc để cụ sống vui, sống khỏe để chứng kiến những đổi thay và phát triển của những thế hệ đi sau trong việc đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đồng chí Phó chủ tịch trao 5 mét lụa vàng và Thiếp chúc mừng tròn 100 tuổi cho cụ Nếp

Con cháu cụ Nếp vinh dự khi mẹ, bà của mình thọ 100 tuổi và càng tự hào hơn khi con cháu được ghi nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục, được chăm sóc, quan tâm mẹ để mẹ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

 

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...