Trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật ở TP Móng Cái

27/04/2021 16:53
Sáng 27/4, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mô côi tỉnh Quảng Ninh phối hợp với TP Móng Cái tổ chức trao tặng xe lăn cho 20 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Móng Cái. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Lại Văn Chiến, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mô côi tỉnh; lãnh đạo phòng Lao động TB&XH, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mô côi Thành phố.

 

Quang cảnh buổi lễ

Theo đó, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mô côi tỉnh Quảng Ninh và TP Móng Cái đã trao tặng 20 xe lăn cho 20 đối tượng người khuyết tật trên địa bàn TP Móng Cái. Mỗi chiếc xe trị giá khoảng 1,2 triệu đồng do các tổ chức: Sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM), Trả lại tuổi thơ (GIBTK), Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ.

Lãnh đạo TP Móng Cái, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mô côi tỉnh và Thành phố trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn

Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam và là món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, cũng như toàn xã hội đối với người không may mắn trong cuộc sống. Qua đó, góp phần hỗ trợ đắc lực cho người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời, khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...