Trao tặng Huân chương chiến công

03/08/2019 12:49
TP Móng Cái vừa tổ chức lễ trao tặng Huân chương chiến công cho 82 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự lễ.

Trong thời kỳ chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc  nói chung, tuyến biên giới phía Bắc, và thực hiện nhiệm vụ quốc tế cao cả ở chiến trường Campuchia nói riêng, nhiều người con ưu tú của dân tộc Việt Nam đã trở thành những chiến sỹ cộng sản kiên trung, anh dũng chiến đấu và phục vụ chiến đấu, trong đó có những người con ưu tú của quê hương Móng Cái.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái phát biểu tri ân các đồng chí 

82 đồng chí vinh dự nhận Huân chương chiến công 

Ghi nhận thành tích của các đồng chí đã tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu bảo vệ tuyến 1 biên giới phía Bắc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả tại Cam pu chia, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã trao tặng Huân chương chiến công cho 82 đồng chí (79 đồng chí làm nhiệm vụ ở tuyến 1 biên giới phía Bắc, 3 đồng chí làm nhiệm vụ quốc tế ở Cam pu chia).  Đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sâu sắc sự ghi nhận của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với những người có công.

Những năm qua, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, TP Móng Cái đã thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với các đối tượng người có công, chính sách hậu phương quân  đội, giành nguồn lực to lớn và có sự chung tay của cả hệ thống chính trị và nhân dân  để tri ân, chăm lo tới các đối tượng chính sách, người có công.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...