Trao tặng kinh phí hỗ trợ các gia đình, tiểu thương bị hỏa hoạn

02/08/2022 22:47
Ngày 2/8, Ủy ban MTTQ Phường Trần Phú tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ cho các gia đình, tiểu thương bị thiệt hại ảnh hưởng do họa hoạn ngày 21/7. Đồng chí Đỗ Viết Mạnh, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Ninh, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Trần phú đã tới dự.
Trao tặng kinh phí hỗ trợ các hộ gia đình, tiểu thương

Tại buổi trao tặng, Công ty Quang Phát; UBMTTQ Phường cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng trao tặng kinh phí cho các gia đình, tiểu thương bị họa hoạn tại đường Triều Dương, khu 1, Phường Trần Phú vào ngày 21/7 vừa qua.

Trao tặng kinh phí hỗ trợ các hộ gia đình, tiểu thương

Việc trao tặng phí hỗ trợ các gia đình, tiểu thương thể hiện sự động viên, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm về tinh thần, vật chất đến các gia đình, hộ tiểu thương bị thiệt hại. Qua đó, góp phần giảm bớt một phần khó khăn, dần ổn định trở lại kinh doanh, phát triển kinh tế ở địa phương.

Ủy ban MTTQ Phường Trần Phú cũng đã trao tặng thư cảm ơn các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đã ủng hộ

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Phường Trần Phú cũng đã trao tặng thư cảm ơn cho các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đã ủng hộ, động viên các gia đình và hộ tiểu thương không may gặp họa hoạn./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...