Trao tặng quà Tết của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh tới công nhân thi công cầu Ka Long 2 Móng Cái thuộc dự án cao tốc Vân Đồn- Móng Cái

07/02/2021 11:38
Ngày 7/2, Lãnh đạo TP Móng Cái đã tới thăm, động viên, trao quà Tết của đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh tới các cán bộ, kỹ sư, công nhân thi công xuyên tết tại Dự án Cầu Ka Long 2- thuộc dự án cao tốc Vân Đồn - Móng Cái.

Cầu Ka Long 2 nằm trên tuyến cao tốc Vân Đồn- Móng Cái, bắc qua sông Ka Long, nối đôi bờ Đông- Tây của TP Móng Cái, có chiều dài trên 410 mét đang được Công ty 479 Hòa Bình gấp rút thi công. Những ngày cận Tết nguyên đán, toàn bộ công trường vẫn đang thi công 3 ca liên tục. 65 cán bộ, kỹ sư, công nhân liên tục làm việc, đang hoàn thiện trụ T6 bờ sông Ka Long, tiến tới lắp khối K0 để thi công phần dầm, mố cầu...Theo thông tin từ nhà thầu, công trường chỉ nghỉ Tết ngày 30  Tết và mùng 1 Tết, mùng 2 Tết chính thức bắt tay vào công việc để đảm bảo tiến độ.

Lãnh đạo TP Móng Cái trao quà, nhu yếu phẩm của đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,

Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh tới công nhân thi công Cầu Ka Long 2 Móng Cái

Kiểm tra, động viên công trường, lãnh đạo TP Móng Cái bày tỏ  sự phấn khởi khi thấy không khí hăng say lao động của các cán bộ, kỹ sư, công nhân lao động trên công trường thi công. Đặc biệt hơn, toàn bộ các cán bộ, kỹ sư, công nhân chủ yếu quê ở các Tỉnh miền Trung (Nghệ An, Hà Tĩnh,...) nhưng nhất loạt yên tâm bám sát công trường, chung tay cùng địa phương phòng chống dịch covid-19 và lao động sản xuất an toàn.

Chúc Tết các công nhân thi công trên công trường và trao tặng quà của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và của TP Móng Cái, lãnh đạo TP Móng Cái tin tưởng rằng, với sự nỗ lực hết mình của các nhà thầu, mỗi kỹ sư, công nhân sẽ góp phần để dự án hoàn thành đúng mục tiêu và các yêu cầu kỹ thuật, chất lượng đề ra. Đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái Hồ Quang Huy cũng yêu cầu các nhà thầu, Ban quản lý dự án, hai địa phương Ninh Dương, Hải Xuân có dự án đi qua phải đảm bảo quy trình phòng chống dịch trên công trường, giữ tuyệt đối an toàn sức khỏe cho người lao động, an toàn để sản xuất và sản xuất phải an toàn, chăm lo Tết nguyên đán đủ đầy cho mỗi người lao động để mỗi người đang lao động tại Móng Cái, gia đình các công nhân ở quê nhà dù xa người thân nhưng cũng yên tâm đón Tết an toàn. Quà Tết đầy ý nghĩa của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND không chỉ mang hương vị Tết sớm đến với công nhân, mà còn đầy đủ nhu yếu phẩm để mỗi người lao động thực sự đủ đầy trong những ngày Tết.  

Hiện Móng Cái giữ vững địa bàn an toàn trong đại dịch, chăm lo Tết nguyên đán cho tất cả các đối tượng và không ngừng đẩy mạnh sản xuất, lao động.

Công trường đón Tết vào 30 và mùng 1 Tết, mùng 2 sẽ bắt tay ngay vào lao động 

Toàn bộ công nhân yên tâm đón Tết an toàn tại Móng Cái

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...