Bảo Việt nhân thọ Chi nhánh Móng Cái

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập

23/07/2017 09:14
Nhằm động viên các em học sinh nghèo hiếu học, ngày 22/7, Công ty Bảo Việt nhân thọ chi nhánh Móng Cái đã phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn Thành phố.

Quang cảnh buổi lễ trao tặng học bổng xe đạp

Bà Hồ Thị Hạnh - Giám đốc Bảo Việt nhân thọ chi nhánh Móng Cái phát biểu

Ông Trương Mạnh Hùng - Phó giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh cảm ơn Công ty Bảo Việt nhân thọ

Tại buổi lễ, 20 chiếc xe đạp với tổng trị giá 36 triệu đồng, được Công ty Bảo Việt nhân chi nhánh Móng Cái trao cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập

Đây là hoạt động an sinh xã hội hết sức ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em cố gắng phấn đấu học tập và chia sẻ bớt một phần khó khăn đối với gia đình các em học sinh nghèo.

Với gần 20 năm hình thành và phát triển Bảo Việt nhân thọ đã mang lại sự bảo vệ chắc chắn, giúp các gia đình hoạch định và đảm bảo kế hoạch tài chính vững chắc tương lai thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt nhân thọ luôn xác định và kiên tâm thực hiện sứ mệnh của mình là bảo vệ giá trị Việt, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, hướng đến xây dựng một xã hội an lành, hạnh phúc và thịnh vượng.

Lãnh đạo Bảo Việt nhân thọ chi trả quyền lợi cho khách hàng

Được biết trong năm 2017 Bảo Việt nhân thọ tại Quảng Ninh đã phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng ninh trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó với số tiền trên 110 triệu đồng.

Hoàng Trọng - Phạm Thảo
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...